Welcom to Vampiregameth (Fix Link ,New Link)


Home » » News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!!

News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!!

RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!!



                  สำหรับผู้เล่นทุกคนที่ได้ดาวน์โหลดเดโม Resident Evil 7 ไปทดลองเล่นกัน น่าจะต้องเคยได้เจอไอเทมชิ้นหนึ่งที่เป็นนิ้วปลอม (Dummy Finger) แต่ไม่รู้ว่าจะต้องนำไอเทมชิ้นนี้ไปใช้ที่ไหน ขนาดที่ว่าเล่นไปจนจบเดโมแล้วก็ยังหาที่ใช้ไอเทมชิ้นนี้ไม่ได้ ในที่สุด Capcom ก็ได้เผยปริศนาที่ว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

                  ล่าสุดทาง Capcom ได้มีการส่งอีเมล์มายังผู้ที่สมัคร Ambassador Program โดยแนบรูปที่เป็นนิ้วปลอมซึ่งทำจากยางวางแปะบนหน้าปฏิทินที่เป็นเดือนกันยายน ซึ่งน่าจะเดากันได้ไม่ยากว่านี่คือคำใบ้ที่ Capcom อาจจะอยากสื่อถึงผู้เล่นว่าสามารถรอดาวน์โหลดเดโมตัวที่ 2 ที่สามารถนำไอเทมนิ้วปลอมนี้ไปใช้ได้หลังมีการประกาศอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Resident Evil 7 ในงาน Tokyo Game Show 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2559 ที่จะถึงนี้นั่นเอง พร้อมทั้งเผยอีกว่ายอดดาวน์โหลดเดโม Resident Evil 7 เวอร์ชั่นแรกนั้นได้ทะลุ 2 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย


         อนึ่ง เกม Resident Evil 7 เวอร์ชั่นเต็มจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มกราคม 2560 เพื่อนๆ คนไหนกำลังลุ้นความสยองในรูปแบบใหม่ หลังจบเดโมทั้ง 2 เวอร์ชั่นแล้ว ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ที่มา:dailygamesnew

Tag News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!!:
Download News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!! Freedownload News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!! VPK โหลด News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!! PC PSV VPK 3DS PSP PS3 Xbox360,, โหลด News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!! VamiregameTH, Free Download News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!! vp , Download News: RESIDENT EVIL 7 DEMO เผยปริศนาไอเทม นิ้วปลอม ที่หลายคนสงสัย!! Games

Share this article :

Post a Comment