Welcom to Vampiregameth (Fix Link ,New Link)


Home » » News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต

News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต

OVERWATCH สู่เกม FPS ล้ำอนาคตจากค่ายพ่อมดน้ำแข็ง


  คงปฏิเสธกันไม่ได้กับกับกระแสของเกม FPS ล้ำอนาคตจากค่ายพ่อมดน้ำแข็งอย่าง "Overwatch" ที่เรียกว่าแรงเอามากๆ ยิ่งในกองบก. ฟิวเจอร์ เกมเมอร์แล้วนี่ พักกลางวันเมื่อไหร่ ข้าวปลาไม่กินกันแล้ว เปิดเล่น Overwatch กันอย่างเดียว และผมก็เชื่อว่าใครหลายๆ คนที่เป็นแฟนนิตยสารของเราก็คงจะเล่นเกมนี้จนลืมวัน ลืมเวลาเช่นกัน
          ดังนั้นฟิวเจอร์ เกมเมอร์ในเล่มนี้จึงนำข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเกม Overwatch มารวบรวมไว้แบบเต็มอิ่มจุใจ ไม่ว่าจะเป็นบทความแนะนำทิปและเทคนิคทั้ง 21 ตัวละครที่มีในเกม ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆ รู้ว่าตัวละครตัวไหนดีและแพ้ทางกันอย่างไร จุดอ่อนและจุดแข็งของตัวละครนั้นๆ นับว่าเป็นคู่มือก่อนการลงสนามรบได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังนำเสนอเนื้อเรื่องของเกมด้วย ซึ่งเพื่อนๆ จะได้รับรู้ถึงข้อมูลต่างๆ ของหน่วย Overwatch ว่าพวกเขามีที่มา ที่ไป อย่างไร สุดท้ายกับบทความรีวิวเกม Overwatch ที่ขอบอกว่า Blizzard Entertainment ผู้พัฒนานั้นใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ รูปลักษณ์ตัวละครและอื่นๆ ดังนั้นเกมนี้จึงได้คะแนนในระดับ Editor's Choice ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

ที่มา:online-station

Tag News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต:
Download News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต Freedownload News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต VPK โหลด News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต PC PSV VPK 3DS PSP PS3 Xbox360,, โหลด News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต VamiregameTH, Free Download News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต vp , Download News 4/7/59 OVERWATCH สู่เกม FPSล้ำอนาคต Games

Share this article :

Post a Comment